(日本語版は下にあります) 4 SINH VIÊN NĂM 2 KHOA NN&VH NHẬT BẢN THAM GIA THỰC TẬP 1 NĂM TẠI NHẬT

Sáng nay, ngày 21/4/2022, Ban giám hiệu Đại học Đông Á và lãnh đạo Khoa NN&VH Nhật Bản tổ chức buổi gặp mặt thân mật tiễn các sinh viên của trường lên đường tham gia chương trình Internship.

4 bạn sinh viên năm 2 của Khoa NN&VH Nhật Bản gồm Quỳnh Giang, Nguyễn Oanh, Thùy Dung, Ngọc Yến dù mới chỉ là sinh viên năm 2, nhưng với sự nỗ lực và vốn tiếng Nhật tốt của mình đã xuất sắc giành được cơ hội 1 năm tại Nhật Bản. Đây là cơ hội để các bạn tham gia thực tập và trải nghiệm Ngôn ngữ - Văn hóa nước bản ngữ từ sớm trong quá trình học tập của mình tại khoa.

Tại buổi lễ, thầy Chủ tịch hội đồng trường Lương Minh Sâm và thầy Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa NN&VH Nhật Bản Ts. Ngô Quang Vinh đã có những lời động viên, dặn dò hết sức ân cần và đầy cảm động gửi đến các em. Dặn dò các em ngoài nhiệm vụ chính là học tập, thực tập, trải nghiệm hiệu quả trong thời gian thực tập thì các em còn có sứ mệnh là người sinh viên của Đại học Đông Á đem đến hình ảnh văn hóa, con người Việt Nam thật đẹp đến với nước bạn.

Tiếp nối thành công của chương trình Internship lần này, Nhà trường sẽ kết nối mạnh mẽ và sâu rộng hơn nữa, để tất cả các em sinh viên tại khoa đều có cơ hội thực tập ngắn và dài hạn tại Nhật Bản.

Một lần nữa chúc mừng và chúc các em có một chuyến thực tập thật ý nghĩa và bổ ích tại Nhật Bản.

祝!日本インターンシップ(ドンア大学日本言語文化学部2年生4名)

今朝、2022年4月21日、ドンア大学の理事会と日本言語文化学部の教員たちは、インターンシッププログラムに参加する学生を見送るため激励会を行いました。

日本語文化学部の2年生(Quynh Giang、Nguyen Oanh、Thuy Dung、Ngoc Yen)は、まだ2年生ですが、彼らの努力と優れた日本語力で、素晴らしい機会を得ました。1年間の日本インターンシップです。これは、インターンシップに参加し、目標言語である日本語と日本文化を体験する機会です。

本学の理事長ルオン・ミン・サムと日本語文化学部副学長兼学部長ゴ・クアン・ヴィンが出席し、学生たちに親切で感動的な励ましとアドバイスを贈りました。インターンシップ期間中、彼らは実践的な研修や日本体験をするということだけでなく、ドンア大学の学生として、ベトナムの文化やベトナム人のイメージを日本の人々に伝えるという使命も持っています。ベトナムの美しさ、すばらしさを是非伝えてきてください。

このインターンシッププログラムの成功に続いて、大学はパートナー企業とより強く、より深く繋がり、学部すべての学生が日本での「短期および長期インターンシップ」に参加する機会が持てるようになります。

改めまして、本当におめでとうございます。日本で有意義かつ有益なインターンシップになることをお祈りいたします。

==========================

Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Nhật - Đại Học Đông Á Đà Nẵng - Phòng 314

🏫: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, ĐN

☎️: 02363 765 777

Web: https://ngonngunhat.donga.edu.vn/