[CHÀO ĐÓN K24 CHÍNH THỨC GIA NHẬP KHOA NN&VH NHẬT BẢN]

Ngày hôm nay thật đặc biệt, ngày các em TSV K24 chính thức trở thành thành viên của “ngôi nhà chung” khoa NN&VH Nhật Bản.

Tại buổi gặp mặt, nhiều hoạt động đã được diễn ra, đọng lại sau chương trình thật nhiều cảm xúc.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang học, bệnh viện và văn bản

Thầy Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng - Trưởng khoa Khoa NN&VH Nhật Bản cũng đã có những chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn, văn hóa Đại học Đông Á và chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Nhật, định hướng cho sinh viên về cơ hội việc làm, định hướng học tập, tham gia internship, các chương trình du học ngắn hạn,…

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang học

   Ngoài ra, với hi vọng truyền ngọn lửa đam mê học tập cho các bạn tân sinh viên, trong chương trình có hoạt động giao lưu chia sẻ của SV K22,K23 về hành trình học tiếng Nhật, về kinh nghiệm thi hùng biện, về phương pháp học tập cân bằng với hoạt động ngoại khóa, thông tin về các câu lạc bộ của Khoa.

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang học

  Cùng với sự đồng hành của các thầy cô, các anh chị sempai, chúc các em tân sinh viên sẽ có những năm tháng học tập đáng nhớ, thật nhiều trải nghiệm bổ ích tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – trường ĐH Đông Á. 🎉🎉🎉

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

  Buổi gặp mặt này chứa đựng thật nhiều chia sẻ tâm huyết của Cô Xuân Thảo - Phó trưởng khoa NN&VH Nhật Bản trên con đường chinh phục ngôn ngữ Nhật, Là những thông tin bổ ích giúp SV hiểu rõ về CTĐT và có thể lập cho mình kế hoạch học tập hiệu quả.

Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang học và văn bản

Các “út cưng” K24 đã sẵn sàng khám phá vô vàn hoạt động học tập, ngoại khóa, và có những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đời sinh viên.

Có thể là hình ảnh về 6 người, kèn clarinet, kèn oboe, sáo và văn bản

🍀Chúc cho 4 năm đại học thật nhiều màu sắc và trưởng thành mỗi ngày tại UDA!