BUỔI TẬP HUẤN SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Ngày 19/03 vừa qua, Khoa NN&VH Nhật Bản đã phối hợp cùng phòng Quản lý Khoa học tổ chức buổi “Tập huấn sinh viên nghiên cứu khoa học 2021 – 2022”.

Trong buổi tập huấn, các SV đã được tiếp cận về khái niệm “Nghiên cứu khoa học là gì” và được hướng dẫn về việc làm thế nào để xây dựng niềm đam mê nghiên cứu khoa học, cũng như cấu trúc và cách viết một bài báo khoa học, và nhiều chia sẻ bổ ích khác từ thầy TS. Lê Ngọc Quang - Quản lý Giám sát & Đánh giá iDE Việt Nam, đồng thời là Nghiên cứu viên, Phòng QLKH, Đại học Đông Á.

Đồng thời, các SV cũng được định hướng rõ ràng hơn dưới sự hướng dẫn chi tiết của thầy TS. Ngô Quang Vinh - Phó hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Khoa NN&VH Nhật Bản về cách làm thế nào để xác định đề tài nghiên cứu khoa học liên quan đến chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật, bám sát với thực tế và có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

Hy vọng qua buổi tập huấn vừa rồi sẽ giúp nhen nhóm niềm đam mê với hoạt động nghiên cứu khoa học của các SV Khoa NN&VH Nhật Bản, đồng thời góp phần giúp các em xác định được đề tài mình quan tâm. Quan trọng hơn cả là thêm động lực để các em có thể hướng đến các cuộc thi nghiên cứu khoa học trong và ngoài trường trong thời gian sắp đến.

==========================
Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Nhật Bản - Đại Học Đông Á Đà Nẵng
🏫: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh
☎️: 02363 765 777
 

Từ khóa