ĐẠI HỌC ĐÔNG Á “RA QUÂN” MÙA TUYỂN SINH 2023

Không khí mùa tuyển sinh 2023 đang nóng dần lên trên mọi hành trình Đông Á đi qua. Chính thức là rạng sáng nay, các đoàn tư vấn đã “cập bến” tại nhiều điểm trường THPT dọc 16 tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên. Thật vui khi thầy, cô luôn nhận được sự chào đón nồng hậu từ các bạn học sinh.

Cùng một thời điểm và tại nhiều chiến tuyến khác nhau, các đoàn tuyển sinh "đội nhà" đã có buổi tư vấn cực "nhiệt" từ trường THPT Phan Bội Châu - Khánh Hòa đến trường THPT Lê Quý Đôn - Đăk Lăk, và nhiều tỉnh thành cả nước.

Chia sẻ với Đoàn, bạn Trần Hồng Ngọc, học sinh lớp 12 THPT Phan Bội Châu cho biết: “Em đã tìm hiểu ngành học ĐH Đông Á qua fanpage. Ngày hôm nay, khi gặp các thầy cô ở đây, được thầy cô tư vấn về chương trình học, em phần nào có thêm thông để chuẩn bị cho những lựa chọn sắp tới ạ. Em còn được trúng giải trong minigame nữa."

Suốt nhiều mùa hoạt động, Đông Á đã mang đến học sinh nhiều thông tin ngành nghề hữu ích, những trải nghiệm đại học từ chính sinh viên mình đang giảng dạy và làm tốt vai trò “đại sứ” truyền lửa. Rất nhiều em từ lần gặp gỡ với thầy, cô đã dành tình cảm cho Nhà trường và tiếp bước trở thành những khóa Tân sinh viên mới.

Xuyên suốt tháng 1/2023, Đoàn sẽ có một lịch trình làm việc vô cùng bận rộn và hết công suất:

✅ 30 trường THPT tại Tp. Đà Nẵng

✅ 376 điểm trường THPT dọc 16 tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên. Lịch trình chi tiết của mỗi tỉnh sẽ được cập nhật thường xuyên tại Fanpage Đại học Đông Á, các bạn học sinh theo dõi nhé.

📣 Bật mí thêm: Trường còn dành hẳn hoi nhiều phần quà giá trị qua minigame hấp dẫn đến các bạn mà Đoàn gặp gỡ và đi qua. Hãy note chương trình "Tư vấn tuyển sinh" vào "to-do-list" trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán này nhé.

❤️ Một lần nữa, chúc Đoàn tuyển sinh của chúng ta thật nhiều sức khoẻ, thượng lộ bình an, truyền tải thông tin bổ ích đến thật nhiều các bạn học sinh THPT quan tâm, hoà cùng thông điệp: ĐƯA ĐÔNG Á ĐI MUÔN NƠI.