ĐIỂM HỌC KỲ 1 LỚP 12 ĐÃ CÓ, CHẲNG NGẠI KHÓ KHI VÀO UDA

Những ngày đầu năm của các bạn thế nào, "lì xì" đã đầy túi và tình đã đầy tim chưa? Riêng ĐH Đông Á cũng gửi tặng món quà đầu xuân đến bạn đấy!

Ngay từ hôm nay, cổng đăng ký xét tuyển vào Trường đã chính thức hoạt động, các bạn “nhanh tay, lẹ mắt” đăng ký vào 35 ngành đào tạo bằng phương thức xét điểm học bạ 03 học kỳ (Học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12).

Kể từ năm 2022, nhiều trường ĐH đẩy mạnh các phương thức xét tuyển riêng. Vì thế, có nhiều nhận định cho rằng: nếu muốn chắc suất đại học bằng các phương thức xét tuyển riêng - đặc biệt là xét học bạ, thí sinh cần tranh thủ nộp hồ sơ trước khi hồ sơ tăng vọt, tỷ lệ chọi cao ngất!

Khi đã kết thúc học kỳ 1, khi điểm tổng kết đã có, thời cơ để xét học bạ vào ĐH Đông Á cũng đã đến, nắm bắt ngay cơ hội xét tuyển sớm để trúng tuyển sớm các bạn nha! Điều kiện xét tuyển học bạ vào ĐH Đông Á:

🔸 Tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên

🔸 03 ngành Dược, Điều dưỡng và Sư phạm ngưỡng đảm bảo đầu vào theo quy định của Bộ GD-ĐT.

🔰 Hình thức đăng ký xét học bạ:

1⃣ Đăng ký trực tuyến tại: https://donga.edu.vn/dangky

2⃣ Đăng ký qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh – ĐH Đông Á

Tận dụng tốt thời cơ sẽ giúp thí sinh tự tin trúng tuyển vào đúng ngành đam mê, thỏa sức trải nghiệm môi trường Đại học đa năng, yên tâm cơ hội việc làm tại ĐH Đông Á . Và đặc biệt là 30 tỷ đồng học bổng khuyến học và khuyến tài từ Nhà trường đang chờ đợi bạn.

👉 Đăng ký xét học bạ ngay hôm nay, bạn nhé!

------

🎯 Thông tin liên hệ

Hotline: 0981 326 327

Website: https://donga.edu.vn/

Fanpage: Đại học Đông Á (là Ad đây!!!)

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

#DaihocDongA #Tuyensinhchinhquy2023 #Deantuyensinh #Phuongthucxettuyen #xethocba #hocbong

Từ khóa