ĐIỀU 𝐆𝐄𝐍𝐙 MÊ MẨN KHI CHỌN TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Thời đại bùng nổ công nghệ, Gen Z - thế hệ được ví von là “Tắc kè hoa” bởi sự đa sắc màu trong tính cách, “đa zi năng” trong phương thức sống, học tập và làm việc sẽ chọn trường như thế nào?

🌈 Mê mẩn màu sắc và thích trải nghiệm thực tế: Khác với Gen X, lại không hề giống Gen Y, các bạn trẻ tự tin hiểu rõ bản thân, biết mình cần gì và khát khao chinh phục điều gì. Lý giải cho tư duy này xuất phát từ những đặc thù của Gen Z - thế hệ được “Tắc kè hoa” bởi sự đa sắc màu trong tính cách, đa dzi năng trong phương thức sống, học tập và làm việc.

🛜 Thế hệ “mạng xã hội”, chuộng công nghệ và ưa “bắt trend”: Gen Z sinh ra cùng thời điểm vàng với công nghệ và khoa học kỹ thuật. Lớn lên trong thế giới trực tuyến, thế hệ Z được ưu ái với nhiều sự thuận lợi so với các hậu bối đi trước đó là khả năng nắm bắt thông tin và sở hữu thông tin cực nhanh chóng và chính xác.

🌐 Gen Z cởi mở, hào sảng, chủ động và mạnh dạn tham gia nhiều chương trình giao lưu quốc tế. Bằng chứng là ngoại ngữ trở thành một trong những môn học cực quan trọng từ những năm phổ thông.

⁉️ Vì sao Gen Z lựa chọn ĐH Đông Á ➡️➡️ ➡️ Xem chi tiết tại: https://bit.ly/3H5bqxl

-----------

ĐH ĐÔNG Á - TẠO DỰNG CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG

🌸 UDA ĐÀ NẴNG: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu

🌸 UDA ĐẮK LẮK: 40 Phạm Hùng, Buôn Ma Thuột

☎ Hotline: 0981 326 327 - 0855 311 211

🔸 Zalo OA: https://bit.ly/zaloOAUDA

📱 Tiktok: https://www.tiktok.com/@helloudaer

🌐 Website: https://donga.edu.vn/

🔸 Group: UDA – Tư vấn tuyển sinh ĐH Đông Á 2024 https://www.facebook.com/groups/udak24