GẶP MẶT SINH VIÊN GIỎI (HK1 năm học 2020 – 2021) KHOA NN&VH NHẬT BẢN – ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

Vừa qua, Khoa NN&VH Nhật Bản – Đại học Đông Á đã tiến hành gặp mặt các SV có thành tích học tập tốt và tham gia tích cực vào các hoạt động của Khoa, của Trường.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'Khoa DONGÁ 日本言語文化学部 NN&VH Nhật Bản GẶP MẶT SINH VIÊN XUẤT SẮC tháng năm 2021 Thời n:8 Thứ7ng Đaihọc Đông Phòng4'

Trong buổi gặp mặt, SV đã nhận được những lời tuyên dương, khích lệ từ thầy Ngô Quang Vinh – Phó hiệu trưởng nhà trường, trưởng khoa NN& VH Nhật Bản - Trường Đại học Đông Á. Với những chia sẻ tâm huyết này, mong rằng các em sẽ ngày càng phát triển bản thân mình tốt hơn trong tương lai và số lượng SV giỏi việc học chăm hoạt động sẽ còn tăng lên hơn nữa trong các năm sau.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'ĐÔNG Khoa NN&VHNhật N&V Bản 日本言語文化学部 GẶP MẶT SINH SINHVIÊNXUẤTSẮC VIÊN XUẤT ngày Phòng năm 2021'

Sinh viên Đinh Như Minh Châu

Cũng trong buổi gặp mặt này, khoa tuyên dương bạn Đinh Như Minh Châu – thủ khoa đầu vào của trường, đạt trình độ N2 trong kì thi JLPT tháng 12/2020. Qua đây, các bạn sinh viên trong khoa cũng sẽ phấn đấu để đạt được trình độ như vậy hoặc hơn nữa trước khi ra trường.

 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

==============================

Từ khóa