Giải đáp thắc mắc của sinh viên Đại học Đông Á: "Làm MC có khó không?"

Workshop “MC có khó như bạn tưởng?” diễn ra vào sáng ngày 2/12 đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên Đại học Đông Á xoay quanh nghề “cầm mic”.

Chương trình được tổ chức tại không gian khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Đại học Đông Á (Đông Á Innovation Space) qua phần dẫn dắt của diễn giả Dương Nam Phong - CEO và Founder Sol Vàng Media & Entertainment.

Đây là dịp các bạn sinh viên cùng nhau bàn luận về một chủ đề hay với rất nhiều kiến thức để trau dồi kỹ năng thuyết trình, kinh nghiệm thực tế trong nghề MC.  

20231202workshopMC_UDA

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, diễn giả Dương Nam Phong đã có những chia sẻ thiết thực và khuyến khích sinh viên luôn tích cực trau dồi những kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Tại đây, sinh viên được trực tiếp thực hành với nhiều loại kịch bản phù hợp cho từng chương trình và xử lý những tình huống khác nhau. Đồng thời, những câu hỏi, thắc mắc của các bạn sinh viên đều được khách mời giải đáp một cách cặn kẽ, giúp các bạn có nhiều hành trang tốt hơn khi theo đuổi nghề MC cũng như các nghề nghiệp yêu cầu sự hoạt bát, linh động trên đa nền tảng khác.

20231202workshopMC_UDA_1

Bằng các buổi workshop cùng với nhiều hoạt động thú vị tổ chức thường xuyên, Đại học Đông Á luôn khích lệ các bạn sinh viên có cái nhìn thực tế hơn về ngành nghề và đam mê của mình. Điều này cũng mang đến một nguồn động lực to lớn giúp sinh viên tiếp tục trang bị những hành trang tốt nhất trên con đường tương lai sắp tới.