PHÂN BIỆT CÁC LOẠI HỌC BỔNG TẠI UDA - BƯỚC ĐẦU TIÊN TRONG CHIẾN LƯỢC "SĂN HỌC BỔNG" KHÔN NGOAN

Với mong muốn tạo điều kiện cho thí sinh có thêm động lực theo đuổi ngành học yêu thích trong môi trường giáo dục đa năng, Đại học Đông Á luôn triển khai nhiều chương trình học bổng phù hợp với nhiều đối tượng.

 

Một trong những bước đầu tiên các bạn học sinh cần phải làm trong chiến lược “săn học bổng” tại UDA chính là tìm hiểu kỹ lưỡng các loại học bổng hiện có, từ đó đưa ra được lựa chọn khôn ngoan nhất cho việc sở hữu tấm vé học bổng hấp dẫn.

Năm nay, Trường ĐH Đông Á dành hơn 30 tỷ đồng trao học bổng cho các tân binh tài năng. Sinh viên nhập học đạt điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 từ 22 điểm trở lên (tổ hợp 03 môn thi, không tính điểm ưu tiên) hoặc điểm học bạ THPT với TBC 03 năm ≥ 24.0 điểm, đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi, cuộc thi, giải đấu cấp quốc gia trong năm 2023… đã có cơ hội “đến gần” hơn với nhiều học bổng giá trị:

🍀 200 suất học bổng tài năng (50% - 100% học phí toàn khóa)

🍀 200 suất học bổng tân sinh viên ≥ 23.0 (50% học phí học kỳ đầu tiên)

🍀 200 suất học bổng tân sinh viên có điểm TBC 03 năm ≥ 22.0 (40% học phí học kỳ đầu tiên)

🍀 Tất cả thí sinh nhập học đúng thời gian quy định được nhận học bổng “Tự hào là sinh viên Đông Á” trị giá trị giá 3.000.000đ

🍀 25% học kỳ đầu tiên: Các ngành: Xây dựng, Tài chính Ngân hàng, Tâm lý học, Dinh dưỡng, CNTP, QTVP, QTNL, Nông nghiệp; các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế; các tỉnh Tây Nguyên nhập học tại cơ sở Đăk Lăk: Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng

🍀 HB Chia sẻ yêu thương dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có kết quả học tập tốt.

🔖 Trường ĐH Đông Á dự kiến bắt đầu xét học bổng ngay sau khi Khóa 2023 nhập học. Căn cứ hồ sơ xét học bổng của sinh viên, Hội đồng Tuyển sinh tổ chức xét duyệt hồ sơ và công bố danh sách sinh viên đạt học bổng trước Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

🔖 Bài viết thông tin chi tiết về tiêu chí các loại học bổng tuyển sinh năm 2023: https://bit.ly/hocbongtuyensinh2023

Đồng hành cùng Tân sinh viên, Đại học Đông Á sẽ tiếp tục tư vấn sâu về các chính sách học bổng và hỗ trợ học phí cho sinh viên trong những năm đại học. Đừng ngần ngại inbox thông tin cho Nhà trường các bạn nhé!

---------------------------

🎯 Thông tin:

Hotline: 0981 326 327

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

Website: https://donga.edu.vn/

Fanpage: Đại học Đông Á