Sẵn sàng 6.590 vị trí việc làm cho sinh viên tại Ngày hội việc làm 2024 Đại học Đông Á

[Cập nhật] Tính đến ngày 9/4, số lượng vị trí tuyển dụng đã lên đến hơn 6.590 việc làm từ 71 doanh nghiệp đối tác, dành cho sinh viên ở tất cả các ngành đào tạo của Đại học Đông Á tốt nghiệp đợt này.

Ngày hội việc làm 2024 - chương trình thường niên lần thứ 16 được tổ chức tại Đại học Đông Á đang rộn ràng với ngày càng nhiều CV chất lượng của sinh viên gửi về đăng ký ứng tuyển. 

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên được Đại học Đông Á tổ chức ngay trước thềm Lễ tốt nghiệp hằng năm. Năm nay, Ngày hội việc làm 2024 được khởi động ngay từ đầu học kỳ cuối khoá, mang đến sự chuẩn bị tối ưu cho lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên trước ngày ra trường. 

Hiện Ngày hội việc làm 2024 đã và đang nhận được nhu cầu tuyển dụng lớn đến từ các doanh nghiệp khắp Việt Nam, trong đó có cả những doanh nghiệp FDI có vốn đầu tư lớn từ nước ngoài tại khu vực, những doanh nghiệp triển vọng trong các lĩnh vực xu thế,...

Tính đến ngày 9/4, số lượng vị trí tuyển dụng đã lên đến hơn 6.590 việc làm từ 71 doanh nghiệp đối tác, dành cho sinh viên ở tất cả các ngành đào tạo của Đại học Đông Á tốt nghiệp đợt này.

Theo đó, sinh viên Đại học Đông Á đã và đang đứng trước rất nhiều cơ hội gia nhập vào thị trường nhân lực sôi động bằng việc ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội việc làm 2024.

Cùng với đó, các chương trình đồng hành cùng sinh viên ngay trước Ngày hội việc làm thường niên cũng đã mang đến cho sinh viên thêm nhiều kỹ năng tối ưu CV theo vị trí công việc, kỹ năng phỏng vấn và cả những buổi "phỏng vấn ảo",...

Ngày hội việc làm 2024 Đại học Đông Á sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/4 tại Đại học Đông Á.