Sinh viên Ngôn ngữ Nhật thêm nguồn sách từ quỹ The Nippon Foundation

Những đầu sách đầu tiên từ quỹ The Nippon Foundation tài trợ đã “đáp” đến khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Đại học Đông Á ngày 20/12.

Theo đó, buổi trao tặng 49 đầu sách tiếng Anh viết về văn hóa Nhật, ngôn ngữ Nhật đã diễn ra với sự chứng kiến của hơn 200 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật Đại học Đông Á.

“Đây sẽ là những đầu sách hết sức thiết thực cho việc nâng cao vốn hiểu biết về về văn hóa và ngôn ngữ cho các bạn sinh viên, giúp SV Ngôn ngữ Nhật và SV ĐH Đông Á có thêm nguồn tài liệu phong phú hơn cũng như tiếp cận gần nhất với văn hóa đọc và tìm hiểu Nhật Bản”, ThS. Hà Xuân Thảo – Phó trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản Đại học Đông Á chia sẻ.

Tại chương trình, bà Teramoto Eri - Lãnh sự phụ trách Kinh tế Văn hóa, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng đại diện TLS và The Nippon Foundation đã trao số sách đến lãnh đạo khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Đại học Đông Á.

Đồng thời, bà cũng dành nhiều thời lượng trong chương trình để giao lưu với các bạn sinh viên về việc học ngoại ngữ, chia sẻ về phương pháp và động lực học ngoại ngữ,…