Tuyển nữ Đại học Đông Á vô địch Giải Bóng chuyền thanh niên Đà Nẵng 2023

Sau một tuần thi đấu sôi nổi & đầy kịch tính, Giải bóng chuyền “Thanh niên Đà Nẵng” lần II năm 2023 đã chính thức tìm ra nhà vô địch mùa giải. Và, các cô gái tuyển Đại học Đông Á đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất ở nội dung Bóng chuyền Nữ thanh niên.

Giải bóng chuyền “Thanh niên Đà Nẵng” lần II năm 2023 diễn ra từ ngày 11/11 đến ngày 18/11, do CLB Bóng chuyền Cộng đồng kết hợp Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Sinh Viên và Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức. Giải đấu đã thu hút sự tham gia của hơn 300 vận động viên đến từ 20 đội bóng, được chia làm 06 bảng với 02 nội dung: bóng chuyền nam thanh niên, bóng chuyền nữ thanh niên.

Sau một tuần tranh tài đầy kịch tính, những "cái tên" ở hạng mục cá nhân và tập thể xuất sắc nhất đã lộ diện và được vinh danh tại lễ bế mạc vào chiều ngày 18/11 vừa qua. 

Đối với nội dung Bóng chuyền Nữ thanh niên, đội bóng chuyền Đại học Đông Á đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Xếp sau đó, Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng giành giải Nhì, giải Ba thuộc về Đại học Duy Tân và Trường THCS Trần Đại Nghĩa đoạt giải Khuyến khích. 

Đại học Đông Á vô địch Giải bóng chuyền thanh niên Đà Nẵng 2023

Cũng thi đấu đầy nỗ lực và ấn tượng, tại nội dung Bóng chuyền Nam thanh niên, những chàng trai Đại học Đông Á đã mang về giải Khuyến khích chung cuộc. Được biết, chức vô địch nội dung này thuộc về Công An Thành Phố Đà Nẵng. 

Ngoài ra, BTC còn trao các giải cá nhân cho các vận động viên xuất sắc, trong đó có 3 sinh viên Đại học Đông Á. Cụ thể: Nguyễn Anh Thơ – Sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ & văn hóa Trung Quốc đoạt giải Chuyền 2 xuất sắc Nữ; Nguyễn Trần Bảo Trân – Sinh viên năm 3 ngành Điều dưỡng được vinh danh là Libero Xuất sắc Nữ. Và Phạm Ngọc Phúc – Sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh đã nhận danh hiệu VĐV Nam Vương Bóng Chuyền.

Đại học Đông Á vô địch Giải bóng chuyền thanh niên Đà Nẵng 2023_1

Đại học Đông Á vô địch Giải bóng chuyền thanh niên Đà Nẵng 2023_2

Đại học Đông Á vô địch Giải bóng chuyền thanh niên Đà Nẵng 2023_3

Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các vận động viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học & đang làm nhiệm vụ, công tác tại các đơn vị trong khối lực lượng vũ trang, liên kết, kết nghĩa trên địa bàn thành phố. Đây không chỉ là hoạt động để chào mừng ngày hội thanh niên mà còn là cơ hội để gắn kết, giao lưu, cùng nêu cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập và rèn luyện.

Trước đó, vào năm 2022, cũng tại Giải bóng chuyền khối Đại học, Cao đẳng và Khối lực lượng vũ trang liên kết - kết nghĩa TP. Đà Nẵng, các bạn sinh viên Đại học Đông Á đã mang về các thành tích nổi bật: Giải nhì bóng chuyền Nam, Giải khuyến khích bóng chuyền Nữ cùng 3 giải cá nhân.