𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐧 𝐛𝐚𝐲 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐤𝐡𝐨̛̉𝐢 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐯𝐚̀𝐨 𝐦𝐮̀𝐚 𝐡𝐞̀ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐨̛́ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟒 cùng với nhóm SV Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Đại học Đông Á

Tháng 4, không chỉ là những chuỗi ngày bình thường tấp nập tại sân bay mà còn là những ngày đầy cảm xúc và tràn tiếng thương đợi chờ khi lần lượt các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đến thực tập tại xứ sở hoa Anh đào.

Có thể là hình ảnh về ‎5 người và ‎văn bản cho biết '‎ご案内 ? Information [바의 안내 EIh ΝΑΚΑΥΑΜΑ AGENCY ĐẠIHỌC ĐÔNGÁ TρK ผำนิชา coH hưng thành cồng ي HY iNCOM‎'‎‎Có thể là hình ảnh về 4 người, kính mắt, bệnh viện và văn bản

🗾 Kỳ thực tập doanh nghiệp quốc tế của các bạn đã chính thức bắt đầu. Đây là một bước tiến quan trọng trên con đường định hướng sự nghiệp sau này của các bạn, và trường Đại học Đông Á tự hào được là một phần của hành trình này. Tựa những buổi tiễn chân của nhiều sinh viên khác, các thầy cô đều có những dặn dò hết sức chi tiết cho các bạn.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'ご案内 ? Information 阿镇 안내 深夜 ĐẠIHỌC ĐÔNGÁ Todhengcomdsingthank.cóng Tạo diêng con đường thảnh cống NAKAYAMA AGENCY 백질 iNCOM Cash, おモ可 accepted 新 3番のり 3番 0:20. ※自動專充機 Please Pleasepurchas 20 frou nding'Có thể là hình ảnh về 6 người, tóc mái và văn bản

💌 Chúc các thực tập sinh Nhà UDA sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm học tập thú vị và những tích lũy kinh nghiệm giá trị tại quốc gia Nhật Bản xinh đẹp.

—-------------------------

🧑‍🎓Là sinh viên UDA, các bạn luôn được tạo điều kiện để "xuất ngoại" học tập, làm việc và trải nghiệm thực chiến. Số lượng sinh viên sang Nhật Bản ngày càng tăng chứng tỏ được độ uy tín và sức hấp dẫn của chương trình Internship Nhật Bản tại Nhà UDA. Bên cạnh việc được trau dồi ngôn ngữ, trải nghiệm văn hóa của Nhật, UDAers còn được rèn luyện thêm kỹ năng liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn, và các nghiệp vụ khác.

🎯🎯 Trong những tháng tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều bạn sinh viên đa ngành sang Nhật Bản để tham gia vào kỳ thực tập quốc tế. Song song đó, Nhà trường cũng đang mở rộng phạm vi để sinh viên thêm cơ hội thực tập ở đa quốc gia, mở rộng nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại doanh nghiệp quốc tế dành cho tất cả các bạn đã và đang theo học tại UDA.

Có thể là hình ảnh về 8 người, va li và văn bảnCó thể là hình ảnh về 6 người, va li và văn bản

========================
📍Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Nhật Bản - Đại Học Đông Á 
🏫: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, ĐN
☎️: 02363 765 777
Web: https://ngonngunhat.donga.edu.vn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@nnvhnhatban_dhdonga?_t=8j4gIlvJ0pG&_r=1