Nhiều đối tác tiếp sức cùng sinh viên chống dịch Covid-19

Ngay khi Đà Nẵng triển khai ứng phó với Covid, các đối tác, các trường bạn trong nước và nước ngoài đã sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ SV Đại học Đông Á.

Ngày 19/8, những món nhu yếu phẩm đầu tiên được xếp ngay ngắn lên các kệ, sẵn sàng cho một chương trình hỗ trợ ý nghĩa sắp diễn ra tại Đại học Đông Á trong ít ngày nữa.

Đây là phần tiếp sức đến từ Siêu thị Danavimart thuộc Cty CP Intimex Đà Nẵng hỗ trợ sinh viên khó khăn đang ở lại tại các khu trọ và KTX

---

Ngày 17/8, Đoàn trường đã tiếp nhận 40 suất hỗ trợ đến từ Mobifone CN Hải Châu dành đến sinh viên nhà trường.

---

Sáng nay, Đoàn trường đã tiếp nhận các suất hỗ trợ đến từ các anh chị nhóm thiện nguyện TP HCM với 20 thùng mì tôm, 2 thùng nước rửa tay sát khuẩn và 2500 khẩu trang y tế!

Chuyến xe sẻ chia mang những phần nhu yếu phẩm thiết thực hỗ trợ sinh viên Đại học Đông Á từ Tập đoàn Suganuma, Nhật Bản đã cập bến tại trường vào chiều tối nay.

---

"Với tư cách là đối tác thân thiết của nhà trường, cũng là một doanh nghiệp đang hoạt động tại TP Đà Nẵng, Suganuma Group rất mong muốn trong những ngày này, có thể đóng góp chút sức lực, chung tay hỗ trợ cho các em sinh viên hiện đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19. Với tinh thần đó, Suganuma Group xin phép được gửi tới các em sinh viên 50 suất quà gồm đồ ăn nước uống thiết yếu, tuy số lượng không nhiều nhưng hy vọng có thể phần nào hỗ trợ giảm bớt gánh nặng về nhu cầu thực phẩm nước uống thiết yếu, đặc biệt là động viên tinh thần của các bạn trong thời gian này. Suganuma hy vọng dịch bệnh tại Đà Nẵng sẽ sớm được kiểm soát, để nhà trường có thể hoạt động trở lại, cũng như toàn bộ các bạn sinh viên lại có thể tiếp tục tới trường." - Từ Suganuma Group

Suganuma Group cũng là một trong những đối tác Nhật gắn bó đầy trách nhiệm với Nhà trường nhiều năm nay trong kết nối đào tạo và tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc tại Nhật!

ĐH Quốc gia Kangwon, Hàn Quốc - đối tác hợp tác với ĐH Đông Á trong nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa vừa gửi nhiều bộ dụng cụ đo thân nhiệt cùng 500 khẩu trang, được GS. Byung Jun Cho gửi đến ĐH Đông Á, góp thêm các biện pháp phòng tránh Covid-19 cho sinh viên tại trường!

Trước đó, ngày 3/6, 6.000 khẩu trang y tế đã được tặng đến sinh viên Đại học Đông Á ngay trước giờ lên lớp. Đây là số khẩu trang được tiếp nhận từ đại diện Đại học Quốc gia Kangwon, Hàn Quốc.

Đại diện ĐH Kangwon cũng đã trao 40 thiết bị y tế đến đại diện khoa Y ĐH Đông Á. Đây là những thiết bị sẽ được dùng trong dự án đào tạo sơ cấp cứu, đặc biệt là sơ cấp cứu trợ tim cho sinh viên ngành Điều dưỡng ĐH Đông Á.

---

Đón nhận tiếp sức từ Công ty TNHH SXTMDV GT Bảo An (HCM)

Đón nhận tiếp sức từ Công ty Haven Event dành đến sinh viên Đại học Đông Á: nhiều suất nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn