CÂU CHUYỆN "3 KHÔNG" THÚ VỊ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

Có thể bạn chưa nghe qua về câu chuyện 3 KHÔNG này tại giảng đường Đại học Đông Á. Và dù đã biết hay chưa cũng cùng Ad “vén màn” nhiều sự thật này nhé!

1⃣ TRƯỜNG Ở VIỆT NAM THÌ CHỈ TOÀN SỰ KIỆN TRONG NƯỚC

🎯 Lễ hội văn hóa Việt Nhật, Việt Hàn, Việt Lào, chương trình giao lưu quốc tế, chương trình trao đổi sẽ làm thay đổi ngay định kiến của các bạn. Việc “đi đu” ở những sự kiện đặc biệt là cách để SV Đông Á nâng trình ngoại ngữ, hiểu biết về văn hóa các nước bạn, sẵn sàng hành trình hội nhập.

2⃣ ĐI THỰC TẬP VÀO NĂM HỌC CUỐI

🎯Đại học Đông Á, chương trình thực tập còn được gọi là học kỳ doanh nghiệp. Ngay từ năm thứ 1, sinh viên đã có những chuyến trải nghiệm thực tế. Sau 5 học kỳ tại trường (vào khoảng năm học thứ 3), khi đã trang bị đủ kiến thức, kỹ năng nền tảng để làm việc trong doanh nghiệp. 100% sinh viên tham gia học kỳ 6, được đào tạo trong doanh nghiệp với đúng ngành nghề đang theo học. Sinh viên được cọ xát thực tế, tích lũy kinh nghiệm từ các dự án.

3⃣ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHỈ LÀ LÝ THUYẾT SUÔNG?

🎯 Khóa luận tốt nghiệp (bao gồm cả đồ án tốt nghiệp) gắn với dự án doanh nghiệp, là những sản phẩm thực tế. Đặc biệt, sinh viên rèn luyện khả năng làm việc nhóm - một kỹ năng quan trọng trong hành trình nghề nghiệp sau này. Đó cũng là lý do sinh viên chưa tốt nghiệp đã được các nhà tuyển dụng gõ cửa. Việc hoàn thành một trong các dự án đồng nghĩa với việc sinh viên đã hoàn thành Khóa luận tốt nghiệp.

========================
📍Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Nhật Bản - Đại Học Đông Á 
🏫: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, ĐN
☎️: 02363 765 777
Web: https://ngonngunhat.donga.edu.vn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@nnvhnhatban_dhdonga?_t=8j4gIlvJ0pG&_r=1