UDA OPEN DAY - NHÌN LẠI MỘT NGÀY TRẢI NGHIỆM VUI HẾT NẤC! 

Hơn cả mong đợi, UDA đã được đón tiếp 300+ “khách mời” tới tham dự Ngày hội Trải nghiệm UDA OPEN DAY. Tại đây, với sức trẻ và tinh thần của tuổi 18, các bạn đã có một hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ. 

UDA xin gửi lời cảm ơn tới các bạn học sinh và quý phụ huynh đã dành thời gian cuối tuần đến với UDA. Hy vọng tất cả chúng ta đã có hoạt động học hết sức, chơi hết mình tại OPEN DAY tháng 5 này.

Và bây giờ, hãy cùng UDA lắng nghe những cảm nghĩ thú vị của các bạn nhé!

Cô Hoài Diễm - THPT Võ Chí Công: Mình đã cùng học sinh tham gia chương trình hướng nghiệp ở nhiều trường ĐH, nhưng lần này bản thân lại ấn tượng vô cùng với Open day của ĐH Đông Á, từ khâu đưa đón đến chuỗi hoạt động dành cho học sinh rất bài bản, kỹ lưỡng. Mình tin với những trải nghiệm các em được thử, game show các em được biểu diễn sẽ là tư liệu giúp các em vạch rõ hơn hành trình đại học sắp tới của mình.

“Cảm giác của em bây giờ là sung sướng vô cùng tận, em đi MỘT nhưng về BA là có thật ạ, em vừa được tham gia Ngày hội cực kỳ bổ ích, vừa được trúng liền 2 giải thưởng lớn nhất của chương trình” - Bạn Trần Vũ Hòa - THPT Lương Thế Vinh - Quảng Nam

“Đến với Open day hôm nay, thật sự em mới biết chỉ khi được trải nghiệm, mới hiểu hơn về năng khiếu của bản thân cũng như ngành nghề muốn theo đuổi” - Bạn Thanh Thảo, học sinh trường THPT Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng

“Em và các bạn không muốn về luôn ạ, em cảm nhận như bất cứ ai cũng là người bạn đồng hành của mình, các thầy cô và anh chị ở UDA rất đáng yêu” - Bạn Thanh Thảo - học sinh trường THPT Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng.