[HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA] BUỔI NGHE NHẠC VÀ TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA TẠI MIKAZUKI JAPANESE RESORT

Mở đầu cho hoạt động ngoại khóa của năm 2023, sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản – Đại học Đông Á đã tham dự buổi nghe nhạc và trải nghiệm văn hóa do nghệ sĩ Keiko Börjeson tổ chức tại Mikazuki Japanese Resort & Spa trong 3 ngày liên tiếp từ 3/1~5/1.

Trong 3 ngày trên, các sinh viên đã được nghe nghệ sĩ Keiko Borjesson trình diễn, kết hợp tham quan Japanese Garden, các kiến trúc nghệ thuật Nhật Bản tại resort,.... Không chỉ vậy, sinh viên còn trực tiếp được nghe bà giới thiệu về các góc văn hóa nói chung và đặc biệt hơn cả là cây đàn Piano gắn bó với cuộc đời hoạt động nghệ thuật của bà.

Cây đàn được vẽ cây Hoa anh đào rũ ở mặt trước, hoa Sen ở mặt sau, tượng trưng cho mối quan hệ Nhật – Việt gắn kết phát triển bền vững. Với mong muốn đóng góp xây dựng mối quan hệ giữa hai nước, bà đã quyên tặng cây đàn của mình và đặt nó tại Mikazuki Japanese Resort & Spa Đà Nẵng.

Ngoài ra, bà cũng dự định tổ chức các buổi nghe nhạc và những hoạt động liên quan đến trải nghiệm văn hóa Nhật Bản khác trong năm nay, nhằm góp phần chào đón kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam.

Các em sinh viên hãy cùng đón chờ những sự kiện tiếp theo nhé !

Một lần nữa, Khoa NN&VH Nhật Bản xin gửi lời cảm ơn đến bà Keiko Borjesson vì đã tài trợ và tổ chức cho hoạt động lần này, tạo cơ hội mang lại các hoạt động trải nghiệm bổ ích cho sinh viên Khoa.