[KẾT QUẢ VÒNG SƠ KHẢO BÀI VIẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT CÚP HOA ANH ĐÀO LẦN THỨ 3]

---------------------------------------------

 

🌸Sau thời gian phát động cuộc thi, BTC đã nhận được rất nhiều bài viết thú vị đến từ các bạn sinh viên trong toàn trường Đại học Đông Á.

🌸Năm nay, với 2 chủ đề được đưa ra, các bạn sinh viên đã có thể tự do trải lòng về những câu chuyện của bản thân, để thông qua đó truyền tải vô vàn những thông điệp sâu sắc đến với tất cả mọi người.

🌸Và không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa, BTC sẽ công bố danh sách các thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo bài viết và tiếp tục tiến vào vòng sơ khảo hùng biện. Xin chúc mừng tất cả các bạn! 🎉

🎤VÒNG SƠ KHẢO HÙNG BIỆN:

⏰Thời gian: 09:00 – 11:30 ngày 25 tháng 05 năm 2024

⛳Địa điểm: P.314 - Văn phòng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường Đại học Đông Á.

✨Như vậy, chỉ còn 10 ngày nữa sẽ diễn ra vòng sơ khảo hùng biện, mong rằng tất cả các thí sinh sẽ chuẩn bị thật tốt để vượt qua vòng sơ khảo hùng biện sắp tới nhé!

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các bạn! 🎉

-------------------------------------

[CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT CÚP HOA ANH ĐÀO LẦN THỨ 3]

Email: hungbiencuphoaanhdaolan3@gmail.com

Thông tin cụ thể về cuộc thi: Fanpage khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản: @FJLC.DongAUni

Có thể là đồ họa về ‎văn bản cho biết '‎ĐẠIHOC® ĐÔNGÁ Tao đựng con ดนอ่าน thànk công 日本言語文化学部 NharMingicaonkarMau.3 特 CUỘC THIE HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT CÚP HOA AA ANH ĐÃO LẦN THỨ3 DANH SÁCH SINH VIÊN LỌT VÀO VÒNG ร KHẢO 1. NGUYỄN VŨ NGỌC CẦM JL22A 2.NGUYỄN THỊ PHƯƠNG JL22A 第3回 田 女 甜 ه บ 3. võ THU DIỆU JL22B 4. ĐOÀN QUANG DŨNG JL22B 5.NGUYỄN 5. MINH THUẬN JL22B 6. ĐẶNG TỦ QUỲNH JL22B 7.NGUYỄN NGỌC HÂN JL23A 葉 si: 8. LÊ THỊ TRÀ MI JL23A HỒ THỊ KIM LIÊN JL23B‎'‎