CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA NHẬT BẢN NĂM HỌC 2022 – 2023 

Sáng ngày 08/10/2022 khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đã tổ chức chương trình “Chào đón Tân sinh viên K22” trong không khí vui tươi, thân thiện để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các em tân sinh viên K22.

May be an image of 11 people, people standing and text that says 'VINH DANH SINH VIÊN SÂM'

✨  Tại buổi gặp mặt, Thầy Lương Minh Sâm - Chủ Tịch Hội đồng trường đã có những lời nhắn nhủ đầy tâm huyết đến tất cả sinh viên của khoa, và Thầy Ngô Quang Vinh - Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên K22.

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

✨ Thầy Ngô Quang Vinh cũng đã có những chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn, văn hóa Đại học Đông Á và chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Nhật, định hướng cho sinh viên về cơ hội việc làm, định hướng học tập, tham gia internship, các chương trình du học ngắn hạn,…

May be an image of 4 people, people sitting, people standing and indoor

✨ Ngoài ra, với hi vọng truyền ngọn lửa đam mê học tập cho các bạn tân sinh viên, trong chương trình có hoạt động giao lưu chia sẻ của SV K20,K21 về hành trình học tiếng Nhật, về kinh nghiệm thi hùng biện, về phương pháp học tập cân bằng với hoạt động ngoại khóa, thông tin về các câu lạc bộ của Khoa.

No photo description available.

May be an image of 10 people, people standing and text that says 'DONGA UNIVERSITY Building roads success CHÀO ĐÓN TẬN SINH VIÊN 日本言語文化学部 G GI I h_08. 122 ĐIỂ ộ»i'

🌸 Cùng với sự đồng hành của các thầy cô, các anh chị sempai, chúc các em tân sinh viên sẽ có những năm tháng học tập đáng nhớ, thật nhiều trải nghiệm bổ ích tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – trường ĐH Đông Á.

May be an image of one or more people, people standing, indoor and text that says '日本言語文化学部へ ようこそ! ĐÔNG CHÀO'

Từ khóa