KHÁM PHÁ 4 ĐIỀU TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA NGÀNH NGÔN NGỮ NHẬT TẠI UDA

Đội ngũ giảng viên tận tâm, thân thiện

❗Đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm, thân thiện, được đào tạo bài bản, từng có kinh nghiệm sinh sống, học tập, hoặc làm việc tại Nhật Bản.

❗Giảng viên người Nhật giảng dạy trực tiếp tại trường, có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài.

❗Giảng viên người Nhật giảng dạy online thông qua chương trình giảng dạy trực tuyến (miễn phí) trong suốt 2 năm đầu của chương trình đào tạo.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'HỘI HÔITHÁO HUẤN LUYỆN KỲ NÀNG LÃM HỖ sƠ VÀ PHÓNG VẤN VỚI CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BÁN ナー 方及び面接対策」'

2️⃣Chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, đa dạng ngành nghề, tương lai rộng mở

❗Thời lượng các môn học dành cho hoạt động thực hành tiếng và kỹ năng nghề nghiệp chiếm hầu hết trong chương trình học. Ngoài chuyên ngành chính Biên phiên dịch, sinh viên còn được chọn một trong bốn ngành phụ là: Thương mại, Thư ký – Trợ lý, Hướng dẫn viên du lịch quốc tế, Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật.

❗Sau khi ra trường, có thể thử sức ở nhiều vị trí nghề nghiệp đa dạng như: Phiên dịch viên, Biên dịch viên, Thư ký văn phòng/Trợ lý đối ngoại/Điều phối dự án, Hướng dẫn viên du lịch quốc tế, Giảng viên/Giáo viên giảng dạy tiếng Nhật, Kỹ sư cầu nối/Biên phiên dịch IT, Nghiên cứu viên

3️⃣Môi trường học tập năng động, sáng tạo

❗Sinh viên được tham gia lớp học trực tuyến với giảng viên trẻ người Nhật để trau dồi kiến thức và kỹ năng giao tiếp trong suốt 2 năm đầu tiên.

❗Sinh viên còn được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, giao lưu học hỏi tại các câu lạc bộ của Khoa: câu lạc bộ tiếng Nhật JDA, câu lạc bộ Yosakoi, câu lạc bộ cờ vây.... Tham gia vào các sự kiện của Khoa, Trường: cuộc thi hùng biện tiếng Nhật cúp Hoa Anh Đào thương niên, Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nhật, Ngày hội việc làm Nhật Bản với nhiều sự quan tâm từ rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản và cơ quan tổ chức.

❗Ngoài kiến thức sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng mềm, tích lũy kinh nghiệm thực tế, tiếp xúc với môi trường làm việc thông qua các hoạt động kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp, cơ quan có sử dụng tiếng Nhật.

Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

4️⃣Cơ hội làm việc và học tập tại Nhật

💯Đặc biệt, sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật có cơ hội đi internship từ giai đoạn sớm (từ năm 2) tại Nhật Bản trong vòng 6 tháng – 1 năm.

❗Bên cạnh chương trình đào tạo 4 năm tại trường, ngành Ngôn ngữ Nhật còn có chương trình liên kết quốc tế như chương trình 2+2, chương trình du học trao đổi 6 tháng với Đại học ToA – Nhật Bản, du học trao đổi 1 năm theo diện học bổng chính phủ Nhật Bản.

❗Sau khi tốt nghiệp Đại học, các sinh viên có thành tích học tập tốt có thể tìm kiếm các cơ hội học bổng học tiếp bậc thạc sĩ với sự tiến cử của Nhà trường như: học bổng chính phủ Nhật, học bổng tại các Viện sau Đại học, trường Đại học...

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇

Đăng ký xét tuyển để vào ngành Ngôn ngữ Nhật

Link đăng ký: https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

Web: https://ngonngunhat.donga.edu.vn/

Facebook: facebook.com/daihocdonga

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

Từ khóa